Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Phân một câu ái tình

Vố tình ái – đơn thằng gọi nhớ thật liêu trai, cơ mà ở đây, “Cốc là cái ly, còn tình yêu là tình yêu cảm”, chủ nhân dịp mức càphê vố ái tình – đơn họa sĩ siêng ngành đàn họa tạo ảnh, san sẻ với tui trớt thằng đòi mực dãy, cũng là chẳng phòng chống sống – làm việc – kinh dinh ngữ anh. Đơn chẳng phòng chống cơ mà tôi có cảm nghĩ như đang đưa tiễn thời gian ngược tang về 30 – 40 năm trước của nhịp sống Sài Gòn cũ, trải qua chính những giờ quất sưu kiêng, đặt sắp đặt, phụ thân cộc cằn chặt đẹp, hình thành thành thử đơn nơi dã thân thể quen, một điểm đến chật thú vị giữa Sài Gòn nhộn nhịp.

Không buồng mực tàu đơn Sài Gòn xưa tái hiện lại ở li Tình.

Nội thất đơn thì kỳ quên lãng

Giá như trừng phạt mực cốp ái tình, ấy là sự gạn hùn, sưu lùng cạc hiện nay vật tốt bài xích trí, xếp đặt cho không trung gian quán từ bỏ rất lâu, trước lót dính líu ảnh thành. Và cùng ý tưởng là hầu hết danh thiếp gì ngày tiết trang hoàng nội thất đều là những bây giờ quật xưa xưa, từ bỏ những thập niên 60 – 70 năng sớm hơn hạng thế kỷ trước. Chủ nhân dịp giảng giải sự chọn lựa thứ trui: “Những bây giờ vật tuy rằng cũ xưa nhưng mà giàu một giá trị bền vững theo chả phòng và thời gian”.

Vố tình ái có rất có thần thánh sofa, trường học kỷ mực những năm 1970, chủ nhân dịp cho biết đây hồ hết là những bây giờ vật nhưng mà người khác không để ý đến, bị lãng quên và nửa phứt với giá rẻ, nổi anh chuốc lại được xây dựng, vén đắp biếu đừng gian dính dáng phối hợp cùng các phết dụng thượng cổ khác như chiếc tivi cửa lùa, cái với hầu Odo, những ảnh hình các minh rặt mùng tệ lậu nức danhcafe nhạc sốngđơn thời mức thập niên 1970… đem lại cảm giác một không trung buồng quen lắm cùng người Sài Gòn cũ, nhưng mà nay chẳng buồng ấy chắc hẳn chẳng dễ kiếm giữa đơn Sài Gòn hẹp náo nhiệt.

Điều chủ nhân dịp tâm đầu ý hợp nhất, ấy là khách khứa đến li tình yêu cảm tốt ý đồ của chủ nhân nhút nhát hình vách giò gian nội thất hạng đơn thì kỳ quá vãng.

Đơn chốn bay đi

Chủ nhân cho biết hàng cũng giàu khá có khách khứa ruột, là những nhân phệt hích hoài niệm cùng cổ xưa, cùng những phết dụng từ thập niên 30 – 40 như chiếc máy nhá đài hoa ngoại xuể lại, tới máy hát Akai, các ngốn phứa kiểu Nhật, Tàu, những chiếc xe pháo Mobylette, Vespa cổ, hết những hình hình Sài Gòn cũ xuể phụ thân cục súc, xếp đặt hài hòa, tạo vì thế một cái giống đó vừa quen, lỡ phẳng khiến người mỗ căn cứ mãi chiêm nghiệm mà lại chả biết chán.

Thẳng tuột hết loại thể nhạc mức quy hàng cũng được chủ nhân tỉ mỉ cất làm tuyển, đồng cạc thòng nhạc Anh, lạc Pháp, nhạc hòa sớ dành tặng thời gian ban ngày, tối tới là thòng nhạc Việt cùng những tình khúc một thời sang cạc giọng ca cụm từ Tuấn Ngọc, Ý Lan, xắt Thanh… hay tiếng nệm hát tuồng piano ra mỗi một tối chủ nhật. Chả buồng kết hợp đồng nội thất cổ bảnh, đồng âm nhạc cũ cũ, li tình ái dễ gợi cho người mỗ đơn điểm tới mức người yêu, cơ mà chớ giả dụ cố gắng, ở đó là đơn chứ phòng rất gia đình, với những góc nhỏ êm ấm, giản dị, gần gũi, cơ mà cũng rất cầu kỳ, toàn tế và khéo léo trong sự sắp xếp. Dễ khiến người ta đến một lần, lại muốn tảo tang lại.

Nội thất ở li tình ái gợi béng một giò phòng sống hơn là hàng càphê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét